5 ขั้นตอนสู่ตู้เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบ

คุณใฝ่ฝันที่จะมีตู้เสื้อผ้าใหม่ที่ใช้งานได้จริง และควบคุมได้แต่ยากที่จะหาอะไรที่เข้ากับตัวคุณได้ใช่หรือไม่? เรื่องนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องมาที่นี่และให้เราช่วยเหลือและสร้างแรงบันดาลใจสำหรับตู้เสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณและความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ 

ก่อนที่จะตัดสินใจสำหรับตู้เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์คุณขอให้คุณพิจารณาก่อนว่า ​​​​​​​

  • จะวางตู้เสื้อผ้าตรงไหน และวางอย่างไร​​​​​​​ 
  • การออกแบบภายในจะเป็นอย่างไร​​​​​​​  
  • ใครจะเป็นผู้ใช้ตู้เสื้อผ้านี้ และจัดเก็บอะไรเป็นหลัก เช่น รองเท้า, เสื้อนอก และอื่นๆ​​​​​​​ 
  • คุณชอบสไตล์แบบไหน​​​​​​​ 
  • งบประมาณสำหรับตู้เสื้อผ้าของคุณคือเท่าไหร่​​​​​​​

 

เมื่อคุณได้ชี้แจงคำถามเหล่านี้ คุณแค่สำรวจความเป็นไปได้ของคุณ เราสามารถที่จะแนะนำคุณเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้​​​​​​​​​​​​​​

ขั้นที่ 1: เลือกตู้เสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับห้องของคุณ

คุณสามารถค้นหาพื้นที่จัดเก็บที่ตอบโจทย์สำหรับพื้นที่บ้านทั้งหมดที่ Kvik ตั้งแต่ห้องเด็ก และห้องนอนไปจนถึงห้องเอนกประสงค์ และสำนักงาน หากคุณกำลังมองหาห้องเก็บของที่มีสไตล์ และชาญฉลาดสำหรับห้องหลายห้องคุณแค่เลือกการออกแบบพื้นฐานเดียวกันสำหรับทุกห้อง แน่นอนว่าคุณมีโอกาสเลือกรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อทำให้แต่ละห้องดูไม่ซ้ำกันได้

ขั้นที่ 2: การสำรวจอย่างถูกต้อง

เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะวางตู้เสื้อผ้าของคุณไว้ตรงไหนคุณก็พร้อมสำหรับการวัดพื้นที่ เพื่อคุณจะได้รู้ว่ามีพื้นที่มากแค่ไหนที่คุณจะสามารถเล่นกับมันได้

หากมีเพดานห้องที่สูง อย่าหมดหวัง คุณสามารถที่จะมีตัวเสื้อผ้าที่แข็งแรงละใช้งานได้ ที่จะสร้างความกลมกลืน พร้อมเส้นสายที่สะอาดตาภายในห้อง โดยไม่เสียงบประมาณมาก

ขั้นที่ 3: หน้าบานประตู หรือหน้าบานประตูสไลด์

หน้าบานประตูสไลด์มีข้อดีที่เด่นชัดมากมายเพราะสามารถปรับให้เข้ากับแต่ละห้อง และใช้งานได้ทุกพื้นที่ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการออกแบบที่หรูหราที่จะสามารถเก็บซ่อนของต่างๆได้ และจะดูกลมกลืน มีสไตล์ เพิ่มทางเลือกด้วยหน้าบานสไลด์พร้อมกระจกที่จะเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 2 เท่า

ตู้ขนาดใหญ่พร้อมประตูเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม และสามารถวางในห้องได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะขาดพื้นที่เก็บของในห้องโถง ห้องเอนกประสงค์ ห้องนอน หรือห้องเด็กหรือไม่ก็ตาม

ดูหน้าบานสไลด์ของเรา  | ดูหน้าบานของเรา

ขั้นที่ 4: เข้าสู่หนังสือนิยายตามความต้องการของคุณ

ได้เวลาสนุกแล้ว ถึงเวลาสำหรับการตกแต่งตู้เสื้อผ้าของคุณ หากสิ่งที่คุณและครอบครัวให้ความสำคัญคือพื้นที่การจัดเก็บ ก็ต้องเลือกรูปแบบการตกแต่งและอุปกรณ์เสริมในแบบที่ควรเป็น

ยกตัวอย่างเช่น การจัดการลำดับก่อนหลังของที่แขวนจำนวนมากในการแขวนเสื้อผ้าของคุณ เพื่อให้ง่ายต่อการหยิบจับ และไม่ทำให้เสื้อยับ อย่างไรก็ตาม เสื้อผ้าบางตัวก็ควรจะเก็บเอาไว้ในของชั้นวางของ หรือในลิ้นชัก

เราได้รวม 10 เคล็ดลับสำหรับการตกแต่งตู้เสื้อผ้าไว้ที่นี่

ขั้นที่ 5: ทำให้ง่าย

คุณชอบที่จะใช้เวลากับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ตู้เสื้อผ้าหรือไม่ แน่นอนว่าที่ Kvik ใกล้บ้านคุณสามารถช่วยคุณได้จริงๆ ตั้งแต่การส่งมอบจนถึงการประกอบชิ้นส่วน เพื่อให้คุณได้มีตู้เสื้อผ้าตามความต้องการ

book-et-moede-800x600px.jpg

รวบรวมความคิดทั้งหมดของคุณไปที่ร้าน

ตอนนี้คุณได้ทำทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ได้ตู้เสื้อผ้าที่สมบูรณ์แบบของคุณแล้ว ทำการนัดหมายกับร้าน Kvik ที่ใกล้บ้าน แล้วนำความคิด และเป้าหมายของคุณมารวมกัน จากนั้นก็รับตู้เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณ