462 Chiangmai-Lampang Road, Nong Pa Khrang, Muang, Chaingmai 50000

The store specialises in:

  • Kitchen
  • Wardrobe
  • Bathroom

ร้านขายชุดห้องครัวในเชียงใหม่ จาก Kvik

โชว์รูมชุดห้องครัวของ Kvik สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ถือเป็นร้านของแบรนด์ Kvik สาขาแรกในภาคเหนือ ตอบโจทย์คนที่มองหาชุดห้องครัวและเคาน์เตอร์ครัวในจังหวัดเชียงใหม่ และในโซนพื้นที่ภาคเหนือ พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางด้วยตำแหน่งที่ตั้งของโชว์รูมที่มาถึงได้ง่ายและมีที่จอดรถรองรับ

โดดเด่นด้วยสินค้าดีไซน์มินิมอลเรียบหรูแฝงความคลาสสิค สวยงามเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ชุดห้องครัวคุณภาพที่นำเข้าสินค้าจากประเทศเดนมาร์ก 100% ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพมาตรฐานยุโรป เน้นฟังก์ชันการใช้งานสะดวกเหมาะสมกับทุกครัวเรือน และมีความคงทนใช้งานได้ยาวนาน

สำหรับ Kvik ความต้องการของลูกค้ามาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคุณคือคนสำคัญของเรา ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาทั้งสินค้ารวมถึงบริการของเราให้ลูกค้าประทับใจที่สุดอยู่เสมอ ที่ Kvik เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบชุดห้องครัวโดยเฉพาะพร้อมให้บริการด้วยใจ คอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำที่จริงใจ แก่ลูกค้าทุกท่านที่กำลังมองหาเคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูปในเชียงใหม่ มั่นใจได้ว่ามาที่โชว์รูม Kvik แล้วจะต้องได้สินค้าที่ถูกใจอย่างแน่นอน

Kvik ไม่ได้แค่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเท่านั้น แต่สินค้าของเราที่อยู่ในพื้นที่ห้องครัวของบ้าน เราก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ชุดห้องครัวในสาขาเชียงใหม่ของเรา รวมถึงสาขาอื่นๆ ทุกสาขา จึงมีเคาน์เตอร์และชุดครัวสำเร็จรูปที่มีฟังก์ชันครบครัน ครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารในชีวิตประจำวันกับครอบครัว หรือสังสรรค์กับญาติหรือเพื่อนๆ ก็ตอบทุกโจทย์ได้อย่างไม่มีปัญหา คุณจึงสามารถจัดการกับงานครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยอันจำกัดของห้องครัวได้เต็มที่

นอกจากเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายเคาน์เตอร์ครัว ชุดครัวสำเร็จรูป ตู้เสื้อผ้าในเชียงใหม่แล้ว เรายังมีพื้นที่พิเศษอย่าง Kvik Design Zone ที่มีตัวอย่างสินค้า และโปรแกรมออกแบบที่จะให้คุณได้ลองเลือกจับคู่ชุดห้องครัวในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่ พร้อมรับคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา เพราะเราเชื่อว่าการได้เห็นภาพห้องครัวในฝันของคุณจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะอยากได้เครื่องครัวในสไตล์ธรรมชาติ เคร่งขรึม อ่อนโยน ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ หรือเน้นความโมเดิร์น ก็สามารถออกแบบได้อย่างอิสระ แต่แค่ภาพนั้นยังไม่พอ การได้สัมผัสกับสินค้าจริงจะยิ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ห้องครัวได้อย่างตรงใจที่สุด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยสร้างครัวในฝันของคุณให้เป็นจริง

หากคุณกำลังมองหาตู้เสื้อผ้า หรือชุดเคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูปในเชียงใหม่อยู่ ลองเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่ Kvik เราเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. โดยคุณสามารถโทรเข้ามาหรือใช้ระบบจองวันเวลานัดหมายกับเราในเว็บไซต์ได้ที่ลิงก์นี้

Employees

Korakoch (Off) Pornthanachai

Korakoch (Off) Pornthanachai

Store Manager

I have been in kitchen industrial for more than 10 years since I was fresh graduated from university. Starting a role in kitchen designer for Manhattan Furniture, UK based leading kitchen furniture company. Designing kitchen is a great passion for me and it therefore seems very natural to me to find the best solution for everyone.

 

Buying kitchen is very complicated, I understand that, but here at Kvik buying kitchen would be enjoyable as life in it.

 

I look forward to creating your dream kitchen at Kvik Chiang Mai store

นุตอาภา รัตตากร

นุตอาภา รัตตากร

Senior Kitchen consultant and designer

ด้วยประสบการณ์ทำงานบริการลูกค้า, ศิลปะและการออกแบบ  ฉันตั้งมาตรฐานไว้สูงและตั้งเป้าที่จะทำให้สำเร็จลุล่วงอยู่เสมอ  และในฐานะที่มีประสบการณ์เป็นครูสอนทำอาหาร ฉันเข้าใจดีถึงความต้องการห้องครัวที่สมบูรณ์แบบ ที่ไม่ใช่แค่การออกแบบที่สวยงามแต่ต้องรวมถึงการใช้งานที่เหมาะสมด้วย คุณสามารถเห็นความหลงใหลของฉันที่มีต่อชุดครัวของ Kvik อย่างชัดเจน และเมื่อไหร่ที่คุณได้เห็นการออกแบบของฉันแล้ว คุณจะไม่เพียงแต่เห็นว่าทำไม Kvik จึงเป็นครัวที่ดีที่สุด แต่คุณจะเห็นความทุ่มเทของฉัน ที่ไม่เพียงแต่ส่งมอบครัวในฝันของคุณเท่านั้น แต่ยังเกินความคาดหมายของคุณอีกด้วย

Booking a meeting with นุตอาภา
Worawee (Nanny) Saengphromma

Worawee (Nanny) Saengphromma

Kitchen consultant and designer

Young, Fresh, and Energistic , as a dedicated Kitchen designer, I'm driven by a love for creating warm and inviting kitchens that enrich family life. With a keen eye for detail and a focus on functionality, I strive to design spaces that inspire joy and togetherness. Let's collaborate to transform your kitchen into a cozy haven where unforgettable moments are shared, and lasting bonds are formed. Your dream kitchen is just a step away!

Booking a meeting with Worawee
blank-store-detail-booking.jpg

รับความช่วยเหลือในการออกแบบห้องครัวในฝันของคุณ

นัดหมายกับเราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายและข้อผูกมัด สำหรับการออกแบบห้องครัว ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าใหม่ของคุณ