Kvik Mano kitchen granite worktop.jpg
หินแกรนิต

ความหลากหลายของหินแกรนิต

หินแกรนิตมีมากมายหลายรูปแบบ ที่ KVIK เรามีหินแกรนิตให้คุณได้เลือกมากมาย ดูหินแกรนิตเพิ่มเติมที่ด้านล่าง

หินแกรนิต

หินแกรนิตเป็นวัสดุที่สวยงามและคงทน มีความเป็นธรรมชาติ ด้วยโครงสร้างและสีตามธรรมชาติทำให้เวิร์คทอปแสดงออกถึงบุคลิกของคุณ และเพิ่มความล้ำสมัยให้ภาพรวมทั้งหมดของชุดครัว ด้วยหินแกรนิตคุณจะได้เวิร์คทอปที่แข็งแกร่งที่จะทำให้คุณมีความสุขกับห้องครัวเป็นเวลาหลายปีเวิร์คทอปหินแกรนิตมีให้เลือกมากมายหลายเฉดสีทั้งสีอ่อนและสีเข้ม ทำให้ได้ภาพลักษณ์ที่สวยงามตามธรรมชาติที่คุณต้องการมีในห้องครัวของคุณได้


ความลึก : ได้ถึง 1,000 มม. 
ความหนา : 20 มม. 
ความยาว : สูงสุด 2,700 มม.

 

Granite-BlackGalaxy-590x442px.jpg

BLACK GALAXY

Kvik kitchen granite worktop 2.jpg

WHITE GALAXY

Garnite-SuperBlack-590x442px.jpg

BLACK AFRICA

Granite-BlackIndia-590x442px.jpg

BLACK INDIA

ทำให้ห้องครัวของคุณมีความพิเศษด้วยหินแกรนิต

หินแกรนิตเป็นวัสดุที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติที่แสดงออกถึงความดิบและสัมผัสที่แตกต่าง

หินแกรนิตคืออะไร?

แกรนิตเป็นวัสดุจากธรรมชาติที่มีสีและลวดลายเป็นเอกลักษณ์ เกิดจากความลึกใต้เปลือกโลกนำมาถูกตัดทอนเป็นก้อนใหญ่ๆ ต่อมาถูกปรับให้มีขนาดที่สามารถนำมาทำเป็นเวิร์คทอปครัว ด้วยการขัดและเจียร์ เพื่อให้ได้พื้นผิวที่ต้องการ หรือเพิ่มความสวยงามของหินได้ด้วยการขัดเงา และเนื่องจากหินแกรนิตเป็นวัสดุจากธรรมชาติคุณจึงสามารถจัดวางเวิร์คทอปด้วยการใส่เอกลักษณ์ของตัวคุณได้ โดยเลือกจากลวดลายในหินนั้นๆ

ข้อดีและข้อเสียของหินแกรนิต

  • แข็งแรงและทนทาน
  • แสดงออกถึงความเป็นธรรมชาติ
  • คงทนใช้งานได้ยาวนานหลายปี

วิธีการทำความสะอาดหินแกรนิต

หินแกรนิตสามารถดูแลรักษาได้ง่าย เพียงแค่เช็คทำความสะอาดด้วยผ้าวันละครั้ง หรือเช็ดทุกครั้งที่มีน้ำหรือคราบสกปรกอยู่บนเวิร์คทอป หากมีคราบสกปรกที่ฝังแน่นกว่านั้นสามารถใช้น้ำผสมกับน้ำยาทำความสะอาดที่ไม่เป็นกรด(ค่า PH ต่ำ)หรือสารฟอกขาว เช็ดทำความสะอาดได้

วิธีดูแลรักษาหินแกรนิต

ถึงแม้ว่าหินแกรนิตจะเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน แต่คุณก็ไม่ควรหั่นผักลงบนหินแกรนิตโดยตรง เพราะนอกจากจะสร้างความเสียหายให้กับมีดของคุณแล้ว ท็อปหินจะสูญเสียความเงางามและเพิ่มโอกาสที่เกิดคราบและแบคทีเรียมากยิ่งขึ้น
หินแกรนิตสามารถทนต่อความร้อนได้ดี แต่เราแนะนำให้คุณใช้ที่รองภาชนะเพื่อให้มั่นใจว่าก้นหม้อหรือจานร้อนๆ จะไม่ทำลายเวิร์คทอปสวยๆของคุณ
เพื่อป้องกันเวิร์คทอปหินจากคราบสกปรกที่เกิดจากการดูดซึมของเหลว คุณควรเคลือบน้ำยาเพื่อลดการดูดซึมอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หรือปีละ 2 ครั้งสำหรับเวิร์คทอปหินแกรนิตที่มีสีเข้ม

Kvik kitchen laminate worktops block2.jpg

เวิร์คทอปไหนที่เข้ากับตัวคุณ?

หากพูดถึงเวิร์คทอปเรามีวัสดุมากมายหลายอย่างให้คุณเลือก