ชุดครัว Pavia

THB 550,996

PAVIA - ชุดครัวสีขาวในดีไซน์คลาสสิค

Pavia เหมาะสำหรับคุณที่ชอบในการออกแบบสไตล์คลาสสิค แต่กำลังมองหาแบบที่ทันสมัยที่จะอยู่ไปกับคุณอีกนานเท่านาน

ไม่ว่าชุดครัวของคุณจะเป็นแบบเพดานสูงของอพาร์ทเมนท์ในเมือง หรือเป็นบ้านในชนบทที่แสนอบอุ่น Pavia สีขาวจะทำให้แน่ใจถึงชุดครัวที่หรูหรา เส้นสายที่สะอาดและสไตล์อันหลากหลายภายใน ด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้

*ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับตู้พื้น แท่น และมือจับ ไม่รวม ท็อป ซิงค์ ก๊อก เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งไม่รวมค่าขนส่ง ประกอบและติดตั้ง

ชุดครัว Pavia

THB 550,996

PAVIA - คุณสมบัติ 3 อย่าง

Pavia-pure-grey-kitchen-half-detail-C1-1334x1000px.jpg

# 1 ไม่ตกยุค

การตีความของโมเดิร์นในการออกแบบสไตล์คลาสสิคนั้นคือตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับอพาร์ทเมนท์ที่มีสไตล์วินเทจ เช่นเดียวกับบ้านในแบบคันทรี่ และสามารถที่จะมอบความอบอุ่นและเป็นกันเองได้อย่างง่ายๆเข้าสู่ความทันสมัย มินิมอล ในบ้าน ชุดครัวที่มีสไตล์และคุณภาพสามารถเข้าได้กับทุกที่และคงอยู่ไปนานอีกหลายทศวรรษ

Pavia-pure-grey-detail-vitrine-C1-1334x1000px.jpg

# 2 ความหรูหรา

ความหรูหรา เส้นสายจากกรอบหน้าบานที่ช่วยเสริมดีไซน์คลาสสิคให้กับบ้านที่ทันสมัยในทุกวัน Pavia เป็นชุดครัวที่ทันสมัย หรูหราที่มีรากฐานมาจาก Danish Design ที่ไม่ตกยุค ในราคาที่เอื้อมถึงได้

Pavia-pure-white-kitchen-C1-1334x1000px.jpg

# 3 ความยั่งยืน

ขอบคุณพลาสติกรีไซเคิล ที่เราสามารถสำเร็จในการใช้สร้างหน้าบานที่สวยงามที่ง่ายต่อการทำความสะอาด และทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิล 40 ขวด รวมถึงไม้ทั้งหมดที่ใช้ในชุดครัวนี้ได้รับการรับรองอย่างยั่งยืน นี่เป็นทางเลือกให้กับคุณไปอีกหลายปีต่อจากนี้

ต้องการที่จะรู้เกี่ยวกับ Pavia มากขึ้นไหม?

Pavia จะมอบความอบอุ่นและสะดวกสบายในสไตล์คลาสสิคในแบบโมเดิร์น - เหมาะสมกับบ้านหลากหลายตั้งแต่อพาร์ทเมนท์ที่ดูทันสมัยในเมืองจนถึงบ้านแบบชนบท

Related Product

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ