ชุดครัว Cima Dark Oak

THB 635,790

ค้นพบ Cima Dark Oak สุดพิเศษ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาการออกแบบห้องครัวที่แสนพิเศษและมีเอกลักษณ์ ดังนั้นมันคงจะไม่มีอะไรที่ยอดเยี่ยมไปกว่า Cima Dark Oak ลืมไปได้เลยกับชุดครัวสีขาวแบบเดิมๆ และนี่จะทำให้ห้องครัวของคุณเด่นชัดขึ้นมา

หน้าบานไม้โอ้คสีเข้มที่สวยงาม พร้อมกับเส้นสายที่เรียบง่ายจะมอบสัมผัสของงานฝีมือที่มีคุณภาพให้กับคุณ ที่จะคงอยู่ไปนานเท่านาน

การผสมผสานกับชุดครัว Prato Black หน้าบานสีดำที่ดูเรียบเนียน จะสร้างความแตกต่างให้กับการออกแบบที่ทำให้ดูมีสไตล์ ตัดกับเส้นสายที่เรียบง่ายของ Cima

*ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับตู้พื้น แท่น และมือจับ ไม่รวม ทอป ซิงค์ ก๊อก เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งไม่รวมค่าขนส่ง ประกอบและติดตั้ง

ชุดครัว Cima Dark Oak

THB 635,790

3 ข้อดีของการออกแบบชุดครัว Cima

Cima-dark-oak-kitchen-5.jpg

# 1 เส้นสายที่เรียบง่าย

จุดเด่นของชุดครัว Cima คือความสวยงาม เส้นสายที่เรียบง่ายของลิ้นชักและตู้ครัวจะมอบความพิเศษให้กับห้องครัว

Cima-dark-oak-kitchen 6.jpg

# 2 วัสดุที่ทนทาน

Cima ทำจากไม้โอ้คเนื้อแข็งมีให้เลือกหลากหลายถึง 3 สีที่ต่างกัน สีอ่อน สีเข้ม และสีดำ การออกแบบที่จะคงอยู่ไปอีกนานหลายปี โดยที่ต้องการการดูแลเพียงเล็กน้อย

Cima-light-oak-kitchen-7.jpg

# 3: การออกแบบที่ยืดหยุ่นได้

จากแรงบันดาลใจในธรรมชาติของเดนมาร์ก เราได้สร้าง Cima ขึ้นมา การออกแบบที่ยืดหยุ่นได้ทั้งในสีเข้มและสีอ่อน ที่จะสามารถเข้ากันได้ง่ายกับชุดครัวในแบบดั้งเดิมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นหน้าบานสีขาวหรือสีดำ

ต้องการรู้จัก Cima ให้มากขึ้นหรือเปล่า?

ด้วยหน้าบานไม้โอ้คที่สวยงาม Cima แสดงกลิ่นอายของการออกแบบชุดครัวสไตล์เดนิชได้เป็นอย่างดี จุดเด่นคืองานฝีมือคุณภาพและการออกแบบสุดพิเศษ ที่เป็นหัวใจของบ้าน

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเดนมาร์ก เราสร้าง Cima ขึ้นมาทั้งในสีเข้มและสีอ่อน ที่จะให้คุณสามารถเลือกออกแบบได้อย่างยืดหยุ่น และให้เข้ากันได้ง่ายกับการออกแบบห้องครัวสไตล์อื่นๆ

Cima เป็นเครื่องหมายของ Danish Design อย่างแท้จริง

Content

mano-hero-kitchen-1334x1000px.jpg

30 ปีแห่งนวัตกรรมในการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์ที่ล้ำสมัย

XXl-worktops-TintaGrey-590x442px.jpg

ตู้ขนาด XLarge สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากถึง 15% และตู้ใหญ่ขนาด XXLกับพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นอีก 40%

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ