ชุดครัว Prato X

THB 538,650

PRATO X GREY – เฉพาะตัว และเรียบง่าย

Prato X จาก Kvik ยกระดับเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวไปอีกขั้น Kvik Real Danish Kitchens สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่ดีที่สุดของเดนมาร์ก ด้วยแนวคิด Sociable kitchen เราจึงได้ออกแบบชุดครัวที่สะท้อนการใช้ชีวิต และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

ชุดครัว Prato X เป็นการผสมผสานชุดครัวเข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยส่วนอื่นได้อย่างลงตัว ลิ้นชักไม้โอ๊คแท้ทำมือ แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างดีที่สุดระหว่างวัสดุธรรมชาติกับงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม พร้อมหน้าบานเลื่อนสลับด้านที่ให้คุณเลือกสรรได้ถึง 6 สี และสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายด้วยตัวคุณเอง

ด้วย Prato X เราไม่เพียง แต่สะท้อนรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของคุณเท่านั้น แต่เรายังช่วยให้คุณสามารถสะท้อนอารมณ์ของคุณได้อีกด้วย

 

มาพบกับ Prato X ได้แล้วที่โชว์รูม Kvik ทองหล่อ

 

*ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับตู้พื้น แท่น และมือจับ ไม่รวม ทอป ซิงค์ ก๊อก เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งไม่รวมค่าขนส่ง ประกอบและติดตั้ง

ชุดครัว Prato X

THB 538,650

3 ข้อดีของ PRATO X GREY

P3-Spot-PratoX-grey-1334x1000px-1.jpg

#1

ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันสำหรับมือจับ เพื่อให้ห้องครัวมีเส้นสายที่เรียบบางไม่ใหญ่เทอะทะ

P3-Spot-PratoX-grey-1334x1000px-2.jpg

#2

หน้าบานเลื่อนออกแบบตามงานฝีมือแบบดั้งเดิมโดยไม่ต้องใช้ตัวยึด มีความคล่องตัว และยืดหยุ่น ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้เองตามฤดูกาล อารมณ์ เมื่อไหร่ที่คุณความต้องการ

P3-Spot-PratoX-grey-1334x1000px-6.jpg

#3

X-module มีการพัฒนาแนวคิด Sociable Kitchen รูปแบบเดิม ไปสู่อีกระดับของการออกแบบห้องครัว และห้องนั่งเล่นที่มีการเชื่อมต่อกันอย่างกลมกลืน และยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและพื้นที่จัดเก็บอย่างลงตัว

Prato-x-1334x1000.jpg

THE X MODULE –รายละเอียดเฉพาะตัวที่ทำให้ PRATO สมบูรณ์แบบ

X-module มีการออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ครัวให้ลงตัวกับพื้นที่ส่วนอื่นๆของบ้านได้อย่างกลมกลืน ในยุคที่เราให้ความสำคัญกับห้องครัวเปรียบเสมือนศุนย์กลางของบ้าน และเป็นพื้นที่ห้องเชิงปฏิบัติการสำหรับการทดลองทำอาหาร X-module คือการเชื่อมโยงที่สมบูรณ์แบบ


X-module สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์การออกแบบแบบดั้งเดิมของประเทศเดนมาร์กอย่างชัดเจน ถาดไม้โอ๊คแท้เข้ามุมแบบพิเศษ และรางเลื่อนหน้าบานที่ใช้ทักษะฝีมือช่างเฉพาะทาง ทำให้ใช้งานได้โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม ซึ่งเป็นสิ่งที่สื่อถึงความยอดเยี่ยมของการออกแบบ และงานฝีมือของชาวเดนมาร์ก หน้าบานเลื่อนสามารถพลิกกลับด้านได้อย่างง่ายดายเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ ตามฤดูกาล อารมณ์ แล้วแต่ความต้องการ
X-module ได้รับการพัฒนาในการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบมือรางวัลชื่อดังของวงการ
เดนิชดีไซน์ byKATO

PRATO – พื้นที่เพื่อการพักผ่อน

ในความวุ่นวายของโลกปัจจุบันนี้ทำให้เราเกิดความเครียดสะสม เราทุกคนต่างต้องการพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ที่ที่เราสามารถปล่อยใจทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างผ่อนคลาย Kvik ออกแบบ PRATO ด้วยหลักการการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์ โดยคงแนวคิดการผสมผสานของรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยอย่างลงตัว

ด้วยความชัดเจนของเส้นสาย หน้าบานที่ดูบางเบาของดีไซน์เฉพาะตัว PRATO เปรียบเสมือนโอเอซิสที่ สำหรับชีวิตที่วุ่นวายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ