แต่งครัวให้สวยแบบครัวฝรั่ง ด้วยเคาน์เตอร์ไอส์แลนด์ จาก KVIK


เพราะทุกตารางเมตรในห้องครัวเป็นพื้นที่ๆ ที่มีความสำคัญอย่างมากต่อการใช้งาน ดังนั้นเราจึงไม่ควรปล่อยพื้นที่เหลือทิ้งหรือมีพื้นที่ว่างที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้ทิ้งไว้อย่างเปล่าประโยชน์ แต่ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์ของพื้นที่นั้นๆ อย่างคุ้มค่า ช่วยให้ห้องครัวในบ้านคุณดูสวยสะดุดตา ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อำพรางสายตาของแขก แถมยังช่วยบ่งบอกความเป็นตัวเองหรือตัวตนของคุณลงไปได้ด้วย 
 


เฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยมิติในห้องครัว 

หากต้องการเพิ่มมิติให้ห้องครัวดูสวยงามราวกับหลุดออกมาจากนิตยสารแต่งบ้าน การใช้ “เคาน์เตอร์ในห้องครัว” จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด! เพราะเคาน์เตอร์คือหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ครัวที่ต้องตอบโจทย์ต่อทุกการใช้งาน สามารถตกแต่งพื้นที่ได้อย่างมีสไตล์ เลือกโทนสีและการออกแบบได้ สามารเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่ และมีหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ครอบคลุมพื้นที่ในห้องครัวได้อย่างพอดีตามความเหมาะสมต่อการใช้งาน
 


ครัวฝรั่งช่วยให้บ้านคุณดูทันสมัยและโดดเด่น

โดยปกติแล้วการวางเคาน์เตอร์ครัว หลายๆ คนมักจะคุ้นเคยกับการจัดวางเคาน์เตอร์แบบชิดติดผนัง อาจจะวางเป็นแนวตรง หรือ ตัวแอล L หรือ ตัวยู U ก็ได้ แต่เตอร์ไอส์แลนด์จะเป็นเคาน์เตอร์ชนิดที่วางไว้กลางห้องครัว ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องครัวที่นอกจากจะใช้ทำอาหารได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเตรียมอาหาร ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ความสวยงามให้ในห้องครัวของคุณลงตัวมากยิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน และยังสามารถใช้เป็นโต๊ะอาหารเพิ่มรับประทานอาหารร่วมกันได้ด้วย
 


ห้องครัวยุฝรั่งสไตล์ไอส์แลนด์ดีอย่างไร?

จุดเด่นของห้องครัวฝรั่งคือ เคาน์เตอร์ที่จัดวางไว้กลางห้อง ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้ห้องครัวของคุณให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเคาน์เตอร์แบบไอส์แลนด์กลางห้องครัวที่โดดเด่น สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชันในเวลาเดียวกัน ทั้งช่วยเพิ่มความสวยงามให้แก่บ้าน เพิ่มสไตล์ให้โดดเด่นให้กับพื้นที่ครัว เปลี่ยนครัวธรรมดาให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับการสังสรรค์หรือใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารก็ได้
 


ห้องครัวของคุณเหมาะกับครัวไอส์แลนด์แบบไหน ?

เนื่องจากเคาน์เตอร์แบบครัวฝรั่งหรือไอส์แลนด์เป็นครัวที่ต้องใช้พื้นที่ที่เยอะ ดังนั้นห้องครัวของคุณก็ควรจะมีพื้นที่เหลือสำหรับจัดวางกลางห้องครัวอย่างน้อย 90-110 เพื่อให้การใช้งานคล่องตัวขึ้น เพราะหากมีพื้นที่น้อยเกินไปอาจจะทำให้ใช้งานยากและทำให้ห้องครัวดูแคบเกินไป จากนั้นคุณสามารถเลือกสไตล์ห้องครัวไอส์แลนด์ แบรนด์ Kvik ที่คุณชอบได้ ดังนี้

Kvik Mano kitchen collection ชุดครัวรุ่นที่มีความโดนเด่นด้านการออกแบบสไตล์เดนิชที่หรูหรา ดีไซน์เรียบง่ายแบบมินิมอลทำให้สะกดทุกสายตาของผู้ที่พบเห็น เคาน์เตอร์ใช้งานง่าย มีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของเยอะ ลิ้นชักที่สามารถเปิดได้จากทั้งด้านบนและด้านล่าง และสามารถเข้าได้กับการตกแต่งส่วนอื่นๆ ของบ้านได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกได้หลากหลายแบบ เช่น สีขาวไฮกลอส, สีขาว และสีดำ

  • Kvik Prato kitchen collection (PRATO X GRAY KITCHEN Prato X Module)  ชุดครัวที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ มีการออกแบบที่เน้นความสวยงามแบบธรรรมชาติ ผลิตจากไม้โอ๊คแท้จากธรรมชาติ มีดีไซน์เฉพาะตัว สวยงาม หรูหราแต่แฝงความเรียบง่าย สามารถนำไปตกแต่งร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ได้ง่าย ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ช่วยสะท้อนรสนิยมของคุณได้ดีเพราะคุณสามารถเลือกออกแบบได้ด้วยตัวเองถึง 6 แบบ 6 สไตล์ 

  • Mano cima collection (CIMA LIGHT OAK KITCHEN) ชุดห้องครัวนสไตล์มินิมอลที่ให้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติเช่นกัน เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากไม้ธรรมชาติ เน้นการออกแบบให้ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหรา เพิ่มเสน่ห์ให้ห้องครัวของคุณดูทันสมัย ดูสะอาดตาและมีสไตล์
     

ขนาดของเคาน์เตอร์กลางครัวฝรั่ง

Kvik เรามีเคาน์เตอร์ให้คุณเลือกได้ถึง 3 ขนาด 

  • ขนาดทั่วไป ขนาดมาตรฐานที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์บ้าน สามารถใช้งานได้ทันที นำไปมิกซ์ตกแต่งกับชิ้นอื่นง่าย 

  • ขนาด XL หรือเคาน์เตอร์ที่เพิ่มพื้นที่มากขึ้น 15% เพิ่มความสูงของตู้เพื่อประโยชน์การใช้งานมากที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 

  • ขนาด XXL หรือเคาน์เตอร์สั่งพิเศษ เพิ่มขนาดการใช้งานมากขึ้น 40%
     


สำหรับใครที่กำลังมองหาเคาน์เตอร์ครัวสไตล์ครัวฝรั่งที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและการแต่งบ้านได้ตามความต้องการของคุณ สามารถปรึกษาเราได้เพราะเรามีเคาน์เตอร์ครัวที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ มีหลากหลายแบบ หลากหลายสีที่คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่เคาน์เตอร์ที่เน้นปิดเพื่อพรางสายตาคนภายนอกไปจนถึงเคาน์เตอร์ครัวที่สามารถมองเห็นอุปกรณ์ครัวได้ชัดเจน

สามารถสั่งเพิ่มลิ้นชักที่สามารถหยิบของใช้ได้ง่ายหรือใส่ชั้นวางเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณได้ใช้อุปกรณ์ครัวได้ง่าย เช่น ถ้วยกาแฟ จาน และยังช่วยให้ใช้งานในชีวิตประจำวันสะดวกมากขึ้น ช่วยจัดระเบียบห้องครัวให้สะอาด ป้องกันฝุ่น และดูเรียบร้อยสะบายตา เราเน้นการออกแบบเพื่อตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ใช้สอย ไม่ว่าคุณจะมีพื้นที่เล็กหรือใหญ่เราก็สามารถออกแบบเคาน์เตอร์ครัวที่สามารถจัดวางในพื้นที่ของคุณได้ทุกแบบ และยังช่วยเพิ่มเสนห์ห้องครัวของคุณให้สวยงามได้ในคราวเดียวกัน 

 หากสนใจเคาน์เตอร์ครัวที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อนำมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของของคุณ หรือต้องการคำปรึกษาสามารถปรึกษากับเรา “ Kvik” ได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยให้คำแนะนำทุกขั้นตอนการออกแบบให้คุณมั่นใจได้เลยว่า เคาน์เตอร์ที่คุณได้รับจะต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สินค้าทุกชิ้นจะผลิตและส่งตรงมาจากประเทศเดนมาส์กติดตั้งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญภายใน 2-3 สัปดาห์ถึงบ้านคุณแน่นอน