White Kitchen Tinta cover.jpg
แต่งครัวสีขาวอย่างไรให้ดู "เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ"

แต่งครัวสีขาวอย่างไรให้ดู "เรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ"

ชุดครัวสีขาวเป็นหนึ่งในชุดครัวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความเรียบง่าย สะอาดตา และดูทันสมัยที่เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์

แต่ปัญหาอย่างหนึ่งของชุดครัวสีขาวที่เกิดขึ้นกับใครหลายๆคนหลังจากใช้เป็นเวลานานแล้วนั้นก็คือ มองไปทางไหนก็ดูเหมือนกันหมด ดังนั้นการตกแต่งเพิ่มอะไรที่เป็นเอกลักษณ์และพิเศษให้กับครัวของคุณนั้น อาจจะทำให้คุณกลับมาหลงรักห้องครัวสีขาวของคุณอีกครั้ง

เพิ่มไฟที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มสไตล์ที่แตกต่าง

การตกแต่งไฟในห้องครัวนั้นจะช่วยเพิ่มมิติใหม่ๆให้กับห้องครัวที่ดูเรียบได้มากขึ้น อย่างเช่นการใช้โคมไฟขนาดใหญ่ที่ห้อยลงมาจากเพดานสูง สร้างสไตล์ที่แตกต่างขึ้นมาให้กับห้องครัวเรียบๆ และทำให้ดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

เพิ่มรายละเอียดเล็กๆ สร้างความแตกต่างบนตู้หน้าบานครัวสีขาว

หากคุณชอบห้องครัวที่เป็นสีขาวล้วน หน้าบานที่กลืนไปกับผนังสีขาว  ก็สามารถเพิ่มรายละเอียดที่แตกต่างเล็กๆน้อยๆเข้าไปให้กับห้องครัวคุณได้ด้วยการติดมือจับในแบบที่คุณชอบ เพิ่มความเป็นตัวตนของคุณลงไปในห้องครัว

เพิ่มลวดลายและชีวิตชีวาได้ ด้วยกระเบื้องติดผนัง

กระเบื้องติดผนังที่มีลวดลาย จะสามารถนำความมีชีวิตชีวาเข้ามาสู่ห้องครัวเรียบๆสีขาวได้เป็นอย่างดี และยังสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ตัวตนของคุณออกมาเช่นกัน

เพิ่มสีที่ตัดกันในไอส์แลนด์ครัวสร้างเอกลักษณ์ของตัวคุณให้ดูโดดเด่น

หากห้องครัวคุณมีไอส์แลนด์ครัว ก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับห้องครัวได้ด้วยการเพิ่มสีที่ตัดกับห้องครัวสีขาวอย่าง เวิร์คท็อปสีดำ หรือเวิร์คท็อปไม้ที่มีสีเข้ม จะทำให้สร้างความโดดเด่นและมีชีวิตชีวา ให้กับห้องครัวคุณ

เพิ่มเก้าอี้ Bar Stool ที่มีสไตล์สำหรับพักผ่อนกายและใจภายในห้องครัว

การเพิ่มเฟอร์นิเจอร์บางอย่างเข้าไปในห้องครัว ก็สามารถเพิ่มสไตล์ใหม่ๆภายในห้องครัวได้เช่นกัน อย่างเช่นการใช้เก้าอี้ Bar Stool ที่มีลักษณะโดดเด่นสำหรับการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมภายในห้องครัวสีขาวของคุณ ก็ช่วยเพิ่มดีไซน์ที่แตกต่างให้กับครัวที่เรียบง่ายของคุณอย่างไม่ยุ่งยาก

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง

carlaaston.com

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ