Bianco-kitchen-09-2017-2960x1268px.jpg
Staycation อยู่ที่บ้านแบบคูลๆ ไปกับชุดครัว Kvik

Staycation อยู่ที่บ้านแบบคูลๆ ไปกับชุดครัว Kvik

บ้านที่เราอาศัยอยู่มาเป็นเวลานาน อาจจะทำให้หลายคนรู้สึกซ้ำซากและเบื่ออยู่ไม่มากก็น้อย ช่วงเวลานี้ที่เราต้องอยู่ที่บ้านกันมากขึ้นโดยเฉพาะกับคนที่ชอบการออกไปท่องเที่ยวหรือทำงานที่บ้าน จึงอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการแต่งบ้านใหม่ เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ไม่ว่าจะสำหรับการอาศัยหรือการทำงานให้ได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น

และวันนี้เราจะมาแนะนำวิธี Staycation ง่ายๆ ที่แม้ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านก็สามารถมีความสุขได้

เพิ่มสีเขียวให้กับบ้าน

เติมความสดชื่นให้กับชีวิตภายในบ้านด้วยการเพิ่มเติมธรรมชาติให้กับบ้าน สีเขียวจากต้นไม้จะช่วยให้ความรู้สึกสงบ และช่วยให้อากาศสะอาดสดชื่นมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้งบประมาณที่มากเกินไป

ใส่ศิลปะลงไป

การนำภาพเขียนที่ชื่นชอบมาตกแต่งภายในบ้าน จะสามารถเสริมสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวกระตุ้นให้กับคุณได้ เปลี่ยนบ้านให้เป็นอาร์ตแกลลอรี่ในแบบที่คุณชื่นชอบได้

เติมแสงสว่างจากธรรมชาติ

เปิดม่านรับแสงแดดจากภายนอกที่สาดส่องเข้ามาจะช่วยให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เปรียบเสมือนกับการได้ออกไปข้างนอก และยังทำให้รู้สึกได้ถึงห้องที่กว้างมากขึ้นอีกด้วย

สร้างพื้นที่เฉพาะที่เป็นตัวคุณ

การมีพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านที่ทำให้คุณสามารถเป็นตัวของคุณเองได้ เป็นการช่วยให้คุณสามารถผ่อนคลายได้เป็นอย่างมาก เช่นหากคุณชอบความเป็นธรรมชาติ ลองจัดสวนหย่อมเล็กๆขึ้นนอกบ้านหรือริมระเบียง จัดวางต้นไม้เล็กๆบนโต๊ะทำงานคุณก็สามารถที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับการทำงานได้ดีมากขึ้น รวมถึงเป็นที่ผ่อนคลายและปลดปล่อยตัวของคุณออกมาได้ในช่วงเวลาที่ต้องการอีกด้วย

จัดบาร์ Cocktail ส่วนตัวภายในบ้าน

ไม่ต้องไปไกลถึงชายหาดริมทะเล คุณก็สามารถสร้างบรรยากาศให้กับการ Staycation อยู่ที่บ้านได้ จัดบาร์ Cocktail ในห้องครัวคุณเอง สร้างสรรค์เครื่องดื่มที่คุณชอบ พร้อมจัดแต่งให้ได้บรรยากาศชายหาดนิดหน่อย ก็จะช่วยสร้างความรู้สึกของการท่องเที่ยวให้กับคุณได้แล้ว

ทดลองทำอาหารเมนูใหม่ๆ

เปิดสูตรอาหารใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน สนุกไปกับการทดลองวัตถุดิบต่างๆภายในห้องครัว สร้างสรรค์มื้ออาหารสุดวิเศษไปกับเพื่อนๆหรือคนที่คุณรัก

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง

www.decoist.com

www.realsimple.com

www.goodhousekeeping.com

wearetravelgirls.com

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ