KVIK ทำการขยายการรับรองสินค้า FSC®

ในปีพ.ศ. 2554 Kvik ได้รับฉลาก FSC ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตครัวรายแรก มาตรฐานของ FSC ย่อมาจากคณะกรรมการให้บริการด้านป่าไม้ และเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ไม่แสวงหากำไรที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงสำหรับการปฏิบัติตามมาตรฐาน FSC คือการรับประกันความรับผิดชอบเกี่ยวกับป่าไม้ และช่วยปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของประชากรในพื้นที่ป่าทั่วโลก

ถึงทุกวันนี้ ด้านบนโต๊ะเวิร์คทอปไม้แข็งของเราและหน้าบานทุกบานที่ทำจากไม้จะผ่านการรับรองจาก FSC ทั้งหมด ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวล และนอนหลับได้อย่างสบายใจ

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • FSC ย่อมาจาก คณะกรรมการให้บริการด้านป่าไม้ และเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ไม่แสวงหากำไรสำหรับไม้ และกระดาษ

  • ฉลาก FSC รับรองเกี่ยวกับความรับผิดชอบ และสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นสำหรับประชากรในป่าทั่วโลก

  • ในปีพ.ศ. 2554 Kvik เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชุดครัวรายแรกที่ปรับโครงสร้างพื้นผิวไม้ส่วนบนของเวิร์คทอปทั้งหมดเพื่อฉลาก FSC

คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

Kvik เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมชุดครัว ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นมิตรกับคนและสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ

ดังนั้นพื้นผิวไม้ส่วนบนของเวิร์คทอปองเราทั้งหมดจะได้รับการรับรอง FSC เป็นมาตรฐาน โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ด้วยมาตรฐาน FSC ทำให้ Kvik ก้าวไปอีกขั้นเพื่อความยั่งยืนของทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้า

fsc-1334x1000px-dk.jpg

DO YOU WANT MORE INFORMATION ABOUT FSC®?

Contact:
Laila Holm Pedersen 
Tel: +45 20 98 44 20. 
Email: hjf@kvik.com

Loa Dalsgaard Worm, FSC Denmark. 
Tel: 28 78 08 19. 
Email: loa@fsc.dk 

สินค้าของ KVIK ได้รับ INDOOR CLIMATE LABEL

Kvik ได้รับใบรับรองจากการติดฉลาก Indoor Climate Label จาก Danish Technological Institute ประเทศเดนมาร์ก คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพอากาศภายในห้องของคุณปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อคุณต้องเลือกชุดครัว ห้องน้ำ หรือตู้เสื้อผ้า

Indoor Climate Label มีอิทธิพลต่อผลิตภัณฑ์ในด้านสภาพอากาศ ดังนั้น จึงแตกต่างจากฉลากสิ่งแวดล้อม เช่น The Swan label ซึ่งมีความต้องการในการผลิตและการกำจัดที่มากขึ้น แต่ไม่ได้คำนึงถึงคุณภาพอากาศภายในบ้านมาก

ผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับ Indoor Climate Label รับประกันได้ว่าวัสดุที่ใช้ทั้งหมดได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดสำหรับการกำจัดมลภาวะในอากาศและปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดการระคายเคือง

ชุดครัวที่เราคัดสรร

ดูชุดครัวทั้งหมดของเราได้ที่นี่

Prato X Module พร้อมหน้าบานเลื่อนสลับด้านได้และลิ้นชักไม้โอ๊คแท้ สร้างนิยามของงานฝีมือที่หลอมรวมห้องครัวเข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างกลมกลืน

mano-hero-kitchen-1334x1000px.jpg

ชุดครัวรุ่น Mano เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการออกแบบในสไตล์เดนิชดีไซน์ ด้วยการออกแบบโดยใช้เส้นสายที่ต่อเนื่อง ทำให้หน้าบาน และลิ้นชักสามารถเปิดได้จากทั้งด้านบนและด้านล่าง และสามารถเข้าได้กับการตกแต่งส่วนอื่นๆของบ้านได้เป็นอย่างดี หน้าบานมีให้เลือกทั้งสีขาวไฮกลอส, สีขาวด้าน และหน้าบานไม้สีดำ

Tinta-Thumbnail-590x442px-16.jpg

TINTA WHITE KITCHEN

นำเสนอในรูปแบบชุดครัวสีขาวล้วน ที่เรียบหรูไม่ตกยุค

mano cima collection.jpg

สัมผัสชุดครัวสไตล์มินิมอลที่ช่วยให้ห้องครัวของคุณดูอบอุ่น ด้วย Cima Light Oak ชุดครัวที่ออกแบบในสไตล์ดั้งเดิมของเดนิชดีไซน์ สร้างสรรค์จากไม้จริง

mano-sera-thumbnail-590x442px.jpg

เวลาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการออกแบบสุดคลาสสิคของ Mano เมื่อควบรวมกับผิวไม้วีเนียร์ลีดำ ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ สะท้อนคุณค่าที่เกินกว่าจะบรรยาย นิยามของสไตล์ที่เหนือกาลเวลา Mano Sera คือชุดครัวที่สะท้อนทุกอย่างที่เราต้องการ

milk-main-590x442px.jpg

MILK

Milk อาจเป็นหนึ่งในหน้าบานราคาเริ่มต้น แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงคุณภาพและความคงทนในมาตรฐานของ Kvik เช่นเดียวกับหน้าบานราคาแพงของเรา ชุดครัว Milk ยังสามารถผสมผสานกับหน้าบานรุ่นอื่นเช่น หน้าบานรุ่น Icewood ได้อย่างลงตัว

Vista_kitchen-siemens-1334x1000.jpg

VISTA

หน้าบานสไลด์คลาสสิคร่วมสมัยตกแต่งด้วยแผ่นฟอยล์สีขาวที่มีความคงทน สามารถเข้ากับส่วนอื่นๆของบ้านได้ไม่ว่าจะเป็นสไตล์คลาสสิคหรือร่วมสมัย

book-et-moede-800x600px.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ