mano-hero-kitchen-2960x1268px.jpg
ทุกคนมีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของงานออกแบบสไตล์เดนมาร์กระดับโลก

การออกแบบสำหรับทุกๆ วันของคุณ

เราทำอาหารและสนทนาพูดคุยด้วยกันในห้องครัว เราชำระล้างสิ่งสกปรก สร้างความผ่อนคลาย และใช้เวลาส่วนตัวอย่างมีความสุขในห้องน้ำ เราเตรียมพร้อมสำหรับวันใหม่ในตอนเช้าและกลับมาเจอผ้าขนนุ่มต้อนรับอีกครั้งในตอนเย็น เราได้ใช้ทั้งช่วงเวลาที่อ่อนแอต้องการพักผ่อน เวลาดีๆ ที่สดใส อีกทั้งเวลาตื่น และช่วงเวลาในการนอนหลับทั้งคืนในบ้านของเรา ที่ Kvik เราจึงให้สิทธิ์แก่คุณในการสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่สวยงาม และมีสไตล์ ให้พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่ยอดเยี่ยมของคุณไม่น้อยไปกว่าเดิม

ความท้าทายในการออกแบบ

ที่ Kvik เราได้กำหนดมาตรฐานใหม่เป็นมาตรฐานของเราเอง และเรารู้ว่าเมื่อมีโจทย์คำถามก็ต้องมีคำตอบเสมอ

เราเชื่อว่าการประสบความสำเร็จเป็นที่พึงพอใจ คือการฟังลูกค้าเช่นคุณ ซึ่งเราเชื่อว่าความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาของเราคือสิ่งที่ทำให้เราเป็นรู้จักพร้อมด้วยงานออกแบบสไตล์เดนมาร์กที่ทำให้รู้จักทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

มีทางออกที่ยืดหยุ่น

เราปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมาตลอด มีการตัดสินใจที่สำคัญ และบ่อยครั้งที่ยากต่อการตัดสินใจ ซึ่งทำให้เราค้นพบวิธีการของเราเอง และนี่คือเหตุผลที่เราสามารถเสนอทางออกที่ยืดหยุ่นได้ เพราะเราได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตของลูกค้าของเรา ในการผลิตสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับชีวิตประจำวันของคุณมากที่สุด ดังนั้นเราจึงได้รวมวิธีการใช้งานและสุนทรียภาพผสมผสานไว้ด้วยกัน จึงทำให้งานออกแบบสไตล์เดนิชที่ได้เป็นที่ต้องการของบ้านทุกหลัง และนอกจากนี้เรายังสามารถจัดหาชุดครัวที่มีคุณภาพ ห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้าที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงได้อีกด้วย

Senti_Gloss_1334x1000px.jpg

ความสวยงามของการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์

เราทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์นั้นสวยงาม สวยงามเพื่อสุนทรียภาพเหนือกาลเวลา สวยงามในเรื่องรายละเอียด แต่การออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสวยงาม และการใช้งาน

การออกแบบของ Kvik นั้นโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่ชาญฉลาดจนสามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนทุกอย่าง ทำให้ดูดีและรู้สึกดี เพราะเราตั้งใจออกแบบด้วยความรักทั้งสำหรับการออกแบบและการใช้งาน

mano-hero-drawer-1334x1000px.jpg

คุณภาพกับการรับประกัน

เมื่อคุณซื้อครัวใหม่ คุณควรมั่นใจว่าคุณสามารถใช้งานชุดครัวของคุณได้เป็นเวลาหลายปี ที่ Kvik เราไม่เชื่อว่าราคาต่ำน่าดึงดูดใจหากไม่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และวัสดุที่ทนทานในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

ไม่ว่าคุณจะฝันถึงครัวชุดใหม่ ห้องน้ำใหม่ หรือตู้เสื้อผ้าใหม่ เราก็ยังให้ความสำคัญด้านคุณภาพ เพราะเราคิดว่านี่คือเครื่องหมายรับประกันคุณภาพจากงานออกแบบเดนิชดีไซน์

mano-small-kitchen-1334x1000px.jpg

ทางลัดสู่ครัวชุดใหม่ที่เร็วขึ้น

ชุดครัวของเราได้ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างละเอียดและได้แสดงออกมาเป็นราคาที่ชัดเจน ซึ่งเราได้ปรับปรุงธุรกิจของเรามาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้วิธีคิดแบบชาญฉลาดเพื่อให้มีการใช้งานได้ดีขึ้นและมีนวัตกรรมต่างๆ มากขึ้น ดังนั้นเราจึงสามารถส่งมอบครัวคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมเป็นชุดครัวในฝันให้กับคุณได้ 

สร้างห้องให้มีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น

ตู้ครัวแบบมาตรฐานของ Kvik จะทำให้คุ้มค่ามากขึ้น เพราะเรามีเป้าหมายมุ่งมั่นในการสร้างตู้ขนาด XL ให้เป็นทางออกตัวช่วยสำหรับคุณ ดังนั้นตู้มาตรฐานของเราเมื่อเทียบกับชุดครัวอื่นๆ แล้ว คุณจะได้รับพื้นที่มากขึ้นถึง 15% และถ้าขนาด XL ยังไม่พอ คุณสามารถเพิ่มขนาดได้อีกเป็น XXL ซึ่งเราได้เพิ่มในส่วนความลึกของตู้ จึงทำให้คุณมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเพิ่มขึ้นอีกถึง 40% และทำให้มีพื้นที่สำหรับเวิร์คทอปที่เพิ่มขึ้นถึง 20% อีกด้วย