Kvik believe main.jpg
สิ่งที่เราเชื่อมั่น

Kvik มีปรัชญาที่เรียบง่าย แต่สำคัญสำหรับพนักงานทุกคนมาก โดยความเรียบง่ายนี้ถูกเขียนไว้เพื่อให้พนักงานทุกคนตระหนักเสมอว่าลูกค้าของเราคือคนสำคัญ

# 1

Kvik Designzone

การซื้อชุดครัวนั้นไม่เหมือนกับการเลือกซื้อรองเท้าสักคู่ ถ้าหากคุณไม่ชอบคุณก็แค่เปลี่ยนมัน เพราะการวางแผนอย่างดีก่อนตัดสินใจเลือกชุดครัวเป็นสิ่งจำเป็นมาก ดังนั้นเราจึงมี Kvik Design Zone เพื่อเป็นพื้นที่ให้คุณได้พบผู้เชี่ยวชาญด้านครัวของเรา เพื่อรับฟังคำแนะนำและข้อเสนอที่ดีสุด

# 2

การเลือกสรรงานเดนิชดีไซน์

Kvik มีแต่สิ่งที่ทุกคนต้องการ เพราะเราขายในสิ่งที่เราเลือกสรรมาอย่างดีแล้วว่าได้มาตรฐานตามแบบฉบับเดนิชดีไซน์ที่ใครๆ ก็มองหา เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกสินค้าของเราได้ง่ายขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ กับความคิดสร้างสรรค์ของคุณเอง

# 3

สามารถปรับทุกอย่างให้พอดีกับพื้นที่ในบ้านของคุณ

ห้องครัวจะดูดีมากในนิตยสาร แต่ในความเป็นจริงแล้วบ้านแต่ละบ้านก็มีความแตกต่างกันไป ซึ่งต้องขอบคุณโปรแกรมการออกแบบของ Kvik ที่สามารถปรับทุกอย่างให้ตรงต่อความต้องการของคุณ และพอดีกับขนาดพื้นที่ในบ้านของคุณได้

# 4

ระดับการให้บริการ

เราทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อรักษามาตรฐานราคาที่ไม่แพง ยกตัวอย่าง เช่น เราส่งสินค้าด้วยกล่องแบน และมี บริการ ติดตั้งให้เลือกถึง 3 รูปแบบ คุณสามารถเลือกติดตั้งเองได้หรือให้เราดูแลในทุกขั้นตอนก็ได้ และการที่แจ้งราคาสินค้า ทุกชิ้นลงในแค็ตตาล็อกอย่างเปิดเผยนั้น เพื่อแสดงให้คุณเชื่อและมั่นใจได้ว่าเราขายสินค้าที่เหมาะสมด้วยคุณภาพและราคา

# 5

การจัดส่งอย่างรวดเร็ว

หลายคนคงไม่ชอบการรอคอย และเมื่อคุณตัดสินใจเลือกชุดครัวแล้ว คุณคงอยากจะใช้มันให้เร็วที่สุด ซึ่งแน่นอนเราคือ Kvik (ที่แปลว่ารวดเร็วในภาษาเดนมาร์ก) ดังนั้นด้วยพันธะสัญญาของเรา ที่จะส่งมอบสินค้าทั้งชุดครัว ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำ ให้พร้อมใช้ได้ภายใน 2 สัปดาห์

# 6

ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเป็นเจ้าของชุดครัวเดนิชดีไซน์ที่แท้จริง

ความผิดพลาดมักเกิดขึ้นเสมอ หากมีสิ่งผิดพลาดใดๆ เกิดขึ้น ในฐานะลูกค้าของ Kvik เรายินดียืนข้างคุณเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จะทำให้แน่ใจว่าเราดำเนินการตามความคาดหวังของคุณทุกประการ เราไม่ได้ล้อเล่นเมื่อเราพูดอยู่เสมอว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเป็นเจ้าของชุดครัวเดนิชดีไซน์ที่แท้จริง (Everyone has the right to a real Danish kitchen)

Kvik kitchen handles block 2.jpg

ชุดครัวขนาดใหญ่ของเรา  ไม่ว่าคุณจะเป็นห้องครัวสไตล์เดนมาร์กที่ทันสมัยหรือแนวคลาสสิกที่แน่นเรามีครัวแนวโรแมนติกที่เหมาะกับบ้านของคุณ

Kvik kitchen handles block 3.jpg

ค้นหาแรงบันดาลใจในคอลเลคชันห้องน้ำที่กว้างขวางของเรา  เรามีโซลูชั่นที่ทันสมัยและมีสไตล์ที่เหมาะกับทั้งห้องน้ำขนาดใหญ่และขนาดเล็ก  ให้เราสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเพื่อให้คุณได้ห้องน้ำในฝัน

Kvik kitchen handles block 4.jpg

หากคุณกำลังไม่แน่ใจกับชุดตู้เสื้อผ้าของเรา ไม่ว่าคุณกำลังมองหาตู้พื้นฐานแบบเดี่ยวหรือตู้เสื้อผ้าแบบ
วอล์คอินที่กว้างขวาง เรามีตู้เสื้อผ้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

book-et-moede-800x600px.jpg

คุณต้องการความช่วยเหลือไหม?

เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์และพร้อมที่จะให้คำแนะนำ