Kvik wardrobe smart sliding door white main.jpg
ออฟฟิศที่มีพื้นที่สำหรับทุกอย่าง

ตู้และพื้นที่จัดเก็บสำหรับออฟฟิศ

ในบ้านจำนวนมาก ออฟฟิศถือเป็นพื้นที่จัดเก็บของสำหรับทุกอย่างตั้งแต่ถุงนอน เสื้อผ้า ไปจนถึงอัลบั๊มรูปเก่าๆ แฟ้มงานและของประดับเล็กๆน้อยๆ ถ้าหากไม่มีพื้นที่จัดเก็บที่ดีแล้ว มันจะให้ความรู้สึกว่าทุกอย่างยุ่งเหยิงวุ่นวายไปหมดและอาจจะเข้ามาแทนที่พื้นที่ออฟฟิศทำงานที่แสนสบายไปได้

เราทำให้ง่ายสำหรับการจัดสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน ที่ Kvik คุณจะสามารถหาตู้ออฟฟิศที่เหมาะกับการใช้งานจริงได้ เพราะเรามีตัวเลือกให้คุณหลากหลายทั้งหน้าบานเลื่อนและอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้คุณสามารถแต่งให้เข้ากับความต้องการของคุณได้

Smart-thumbnail-590x442px.jpg

ตู้เสื้อผ้าหน้าบานสไลด์ Smart สามารถทำเป็นรูปแบบของคุณได้ ซึ่งสามารถปรับเข้ากับความต้องการของคุณได้อย่างดี

Kvik wardrobe smart icewood sliding 1.jpg

SMART SLIDING DOORS

ตู้เสื้อผ้า Smart พร้อมหน้าบานสไลด์นั้นเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับการใช้เป็นตู้เสื้อผ้าหลายแบบ

smart-black-siding-doors-main-open-C1-1334x1000px.jpg

SMART SLIDING DOORS, BLACK

ตู้เสื้อผ้าหนาบานสไลด์ Smart ในสีดำนั้นตอบโจทย์สำหรับคุณที่ชอบความหรูหราและมินิมอล

ที่จัดเก็บของที่มีสไตล์

ที่ Kvik เราเชี่ยวชาญในพื้นที่เก็บของ เราสามารถตอบโจทย์ได้อย่างมีสไตล์ที่จะช่วยคุณในเรื่องการออกแบบภายในและไลฟ์สไตล์ โดยปราศจากความยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศขนาดใหญ่หรือเล็ก เราก็มีตัวเลือกพื้นที่จัดเก็บที่จะยกระดับ โฮมออฟฟิศได้ ค้นหาตู้ หน้าบานเลื่อน ชั้นวางของ ลิ้นชัก และอื่นๆที่จะเข้ากับพื้นที่ออฟฟิศของคุณ

ดูอุปกรณ์เสริมทั้งหมดที่นี่

ห้องสำหรับมุ่งมั่นทำงาน

ออฟฟิศควรจะมอบพื้นที่ทำงานให้กับคุณ ไม่ว่างานของคุณจะต้องการความสงบและความมุ่งมั่น หรือโอกาสในการแสดงความคิดสร้างสรรค์และการขยับแขนของคุณ สำหรับพื้นที่เก็บของที่เหมาะสม คุณจะสามารถสร้างพื้นที่สำหรับทุกอย่าง ตั้งแต่หนังสือและแฟ้มงาน การจัดของเหล่านี้จะช่วยให้สายตาของคุณนั้นได้ผ่อนคลาย และให้อากาศถ่ายเทเข้ามาในหัวคุณจนคุณสามารถที่จะมีสมาธิกับการคิดงานใหญ่ได้

blank-365x275.jpg

รับแรงบันดาลใจและคำแนะนำสำหรับการแต่งออฟฟิศ

มันเป็นเรื่องยากที่จะต้องมาคิดถึงการออกแบบในพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว หรือจินตนาการถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดในพื้นที่ที่ยังไม่มี นัดหมายกับเราแบบไม่มีข้อผูกมัด หรือเพียงแค่ผ่านเข้ามายังโชว์รูมของเรา ให้เราได้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและช่วยคุณตกแต่งออฟฟิศในฝันของคุณ

ที่จัดเก็บที่มีสไตล์ตลอดทั้งบ้าน

ด้วยพื้นที่จัดเก็บของ Kvik คุณสามารถที่จะสร้างความสัมพันธ์ต่อเนื่องกันตลอดทั้งบ้าน จากออฟฟิศสู่ห้องอเนกประสงค์ ห้องของเด็กๆ และห้องนอน ไม่ว่าจะตามความต้องการและสไตล์ของคุณ คุณสามารถที่จะได้รับการออกแบบสุดวิเศษที่ Kvik

ดูตัวเลือกของคุณ