Pavia การออกแบบชุดครัวในแบบคลาสสิค

ยินดีต้อนรับสู่ Pavia - ชุดครัวคลาสสิคที่มาพร้อมกับกรอบและความทันสมัย

ชุดครัวที่ทนทานสามารถจดจำได้จากขอบมุมที่หรูหราของมัน และไม่มีอะไรเทียบได้นอกจากการตีความใหม่ของหน้าบานกรอบในแบบคลาสสิค การพัฒนาที่มากขึ้นในแบบดั้งเดิม เพิ่มด้วยความสดใหม่ ทันสมัย เราได้ผสมผสานคุณภาพระดับสูง กับวัสดุที่ยั่งยืน และงานฝีมือที่ดีเยี่ยม พร้อมกับราคาที่เอื้อมถึงได้ลงในการออกแบบที่ไม่ตกเทรนด์

Pavia นำเสนอ Danish Design ในแบบดั้งเดิมได้อย่างดีที่สุด ผสมผสานกับวัสดุรีไซเคิลแบบยั่งยืน ทำให้เราสามารถสร้างชุดครัวที่ไม่ตกยุคที่ห่วงใยกับคนรุ่นต่อๆไป

A1-pure-grey-detail-kitchen.jpg

# 1 Danish Design คลาสสิคที่ไม่ตกยุค

เราเลือกที่จะนำองค์ประกอบที่มากเกินไปออกและทำให้หน้าบานที่เป็นกรอบนั้นดูหรูหรามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมกับพื้นผิวที่เรียบลื่น เราได้ออกแบบ Pavia ให้เป็นทางเลือกที่ชุดเจนสำหรับลูกค้าหัวทันสมัยที่ต้องการห้องครัวในแบบล่าสุด

Pavia-pure-grey-kitchen-drawers-A1-gallery-tile-1220x1220px.jpg

# 2 ดีไซน์กรอบแบบบาง

เราได้พัฒนาการออกแบบตู้ที่มีกรอบแบบดั้งเดิมมากขึ้น และทำให้มันดูหรูหราพร้อมกับความเรียบง่ายมากขึ้น ด้วยการใส่ขอบมุมที่ดูโมเดิร์น และขอบคุณเทคโนโลยีที่ดี ทำให้เราสามารถมอบหน้าบานกรอบที่ทันสมัย พร้อมกับกรอบราคาที่ไม่สูงกว่าในตลาด ซึ่งคุณสามารถที่จะดูว่าคุณต้องการอะไรโดยไม่ต้องกังวลถึงงบของคุณ

Pavia-pure-grey-kitchen-detail-worktop-door-C1-1334x1000px.jpg

# 3 พื้นผิวด้านด้วยวัสดุรีไซเคิล

หน้าบาน Pavia ไม่ใช่เพียงแค่สวยงาม แต่ถูกผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ที่สร้างขึ้นมาด้วยความห่วงใยต่อคนรุ่นต่อไป มันเป็นการแก้ปัญหาด้วยวัสดุที่ยั่งยืน สำหรับคนที่ชอบหน้าบานทำความสะอาดง่าย Pavia มีให้เลือก 2 สีที่สวยงามและไม่ตกยุค - สีขาวและสีเทา

Pavia-pure-grey-kitchen-detail-vitrine-gallery-tile-1220x1220px.jpg

แสดงสิ่งของที่คุณชื่นชอบทั้งหมด

ตู้โชว์ใหม่ของเราถูกออกแบบร่วมกับบริษัท Danish Design อย่าง Says Who และเป็นความสมบูรณ์ในการเพิ่มมิติให้กับครัวทั้งหมดของเรา มีให้เลือก 3 สีกับสีเขียว สีขาว และสีเทา ที่ซึ่งคุณจะได้รับสิ่งที่เข้ากับชุดครัวของคุณได้อย่างแน่นอน และสามารถโชว์แก้วที่คุณชอบ ไวน์ หรือแม้แต่ชุดเครื่องเงินของคุณยาย นั่นก็แล้วแต่คุณเลย! เพียงแค่ไม่จำกัดจินตนาการของคุณเอง

 

ลิ้นชักและชั้นวางมีให้เลือกในสีไม้โอ๊คอ่อน และสีไม้โอ๊คเข้ม ที่จะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

อ่านต่อเกี่ยวกับตู้ตัวโชว์ของเรา

การออกแบบที่ห่วงใยคนรุ่นต่อไป

ที่ Kvik เราเชื่อว่า Danish Design ที่ดีต้องมีไว้สำหรับทุกคน นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมองหาทางเลือกที่ชาญฉลาดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเราในราคาที่เอื้อมถึงได้อยู่เสมอ แต่เราไม่เคยที่ยอมหย่อนในเรื่องคุณภาพและการออกแบบ เรามุ่งมั่นที่จะเดินในวิถีของความยั่งยืน ตัวอย่างเช่น Pavia นั้นหน้าบานผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล และไม้ที่ใช้ในตู้และเวิร์คท็อปทั้งหมดได้รับการรับรองจาก FSC นั่นหมายความว่ามาจากแหล่งป่าไม้ที่ยั่งยืน การแก้ปัญหาด้านการขนส่ง ของเราคือการส่งครัวในแบบยังไม่ประกอบกันด้วยแพคเกจแบน นั่นหมายความว่าเราสามารถที่จะขนส่งชุดครัวได้มากกว่า 6 เท่าของการส่งแบบปกติในมาตรฐานทั่วไป ที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และลดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

อ่านต่อถึงเรื่องวิถีความยั่งยืนของเรา

Map Thailand

Pavia คือชุดครัวที่ใช่สำหรับคุณหรือเปล่า?

ห้องครัวใหม่เป็นการตัดสินใจที่ใหญ่มาก แต่มันก็เป็นความสนุกในการใช้ความคิดสร้างสรรค์และกระบวนการ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงยอดเยี่ยมที่จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านครัวคอยช่วยคุณตั้งแต่ต้นจนจบ

 

ที่ Kvik คุณสามารถเลือกการนัดหมายกับเราตามที่คุณสะดวกที่สุด ไม่ว่าจะเข้าเยี่ยมโชว์รูมของเรา การวีดีโอคอล หรือการนัดพบคุณที่บ้าน
 

นัดหมายกับเราแบบไม่มีข้อผูกมัด