ชุดครัว Ombra

THB 476,285

OMBRA - ชุดครัวสีเขียวตั้งแต่ด้านในจรดด้านนอก

Ombra เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนำสีเขียวของธรรมชาติเข้าสู่บ้าน สร้างความสงบด้วยองค์ประกอบและรูปทรงสีเขียวจนถึงข้างใน Ombra สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันจากไม้ที่ได้รับการรับรองการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนและการรีไซเคิลขวดพลาสติก ซึ่งคุณจะมั่นใจได้ว่าการเลือกชุดครัวของคุณนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดูแลสู่รุ่นลูกรุ่นหลานต่อไป

คุณสามารถปรับแต่ง Ombra ด้วยตัวเลือก 6 สีที่จะสร้างความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของคุณเอง ในขณะเดียวกันคุณยังสามารถเติมความสดใหม่ให้กับบ้านคุณได้ และทำให้มั่นใจได้ว่าชุดครัวในสไตล์เดนิชดีไซน์นี้จะมีราคาที่คุณสามารถเอื้อมถึงได้

*ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับตู้พื้น แท่น และมือจับ ไม่รวม ท็อป ซิงค์ ก๊อก เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งไม่รวมค่าขนส่ง ประกอบและติดตั้ง

ชุดครัว Ombra

THB 476,285

OMBRA - คุณสมบัติ 3 อย่าง

Ombra-white-kitchen-detail-oven-drawer-galley-tile-A1-1220x1220px.jpg

# 1 ความกลมกลืน

ความกลมกลืนที่ลงตัวระหว่างรูปลักษณ์และฟังก์ชั่น ด้วยระบบฟังก์ชั่นที่มี 3 ลิ้นชักแต่แสดงให้เห็นเป็น 2 ลิ้นชักทำให้ดูหรูหรา และตลอดทั้งชุดครัวจะให้คุณความกลมกลืนที่ยอดเยี่ยม ความผ่อนคลาย และความเรียบง่ายให้กับคุณ

Ombra-green-kitchen-detail-drawer-closed-C1-1334x1000px.jpg

# 2 ความเฉพาะตัว

ชิ้นส่วนด้านหลังของมือจับสามารถที่จะใส่สไตล์ของคุณเข้าไปได้ หรือคุณอาจจะต้องการทำให้ชุดครัวดูสดใหม่มากขึ้น การเลือกสีที่ดูตัดกันทำให้สีเขียวดูโดดเด่นขึ้นมา จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสร้างรูปลักษณ์ที่จะทำให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้

Ombra-green-kitchen-detail-flowers-C1-1334x1000px.jpg

# 3 ความยั่งยืน

เราสร้าง Ombra จากไม้ที่ได้มากจากแหล่งที่พัฒนามาแบบยั่งยืน มีความคงทน และพื้นผิวทำความสะอาดได้ง่ายถูกทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิลกว่า 40 ขวด ที่จะไม่ถูกนำไปทิ้งเป็นขยะในมหาสมุทรและพื้นดิน Ombra จึงเป็นชุดครัวสีเขียวตั้งแต่ภายในจรดภายนอกอย่างแท้จริง

OMBRA - ชุดครัวสีเขียวจากภายในจรดภายนอก

แรงบันดาลใจของ Ombra มาจากความเขียวขจีของธรรมชาติในเดนมาร์ก เราใช้ไม้พิเศษที่มีการรับรองการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนในการออกแบบ ซึ่งทำให้ชุดครัวนี้สีเขียวตั้งแต่ภายใจจรดภายนอก ความราบรื่นของหน้าบานสีเขียวด้านทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล มือจับโค้งที่ทำให้นึกถึงความราบเรียบของก้อนหินจากหาดทรายในเดนมาร์ก ที่จะมีให้คุณเลือกทั้งหมด 6 สีต่างกัน ซึ่งคุณจะสามารถสร้างชุดครัวในแบบของคุณเองได้

Related Product

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ