X Module

X Module - ตัวอย่างที่ชัดเจนของงานฝีมือและการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์

บนพื้นฐานงานฝีมือในแบบดั้งเดิมของเดนมาร์ก และด้วยการผสมผสานกันของสีสันที่หลากหลาย X Module จะให้โอกาสคุณในการสร้างและแสดงออกตัวตนของคุณผ่านเฟอร์นิเจอร์สุดหรูหราสำหรับทุกพื้นที่ในบ้าน หน้าบาน 2 สีสลับด้านกันโดยที่ไม่มีชิ้นส่วนอุปกรณ์นี้คือตัวอย่างที่ชัดเจนของงานฝีมือและการออกแบบสไตล์เดนิชดีไซน์ ด้วยถาดไม้โอ๊คขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ที่สวยงาม เป็นธรรมชาติ

การรวมตัวเลือกจำนวนมากของ X Module

ด้วยสีที่แตกต่างกันของหน้าบานสไลด์ รวมถึงถาดไม้โอ๊คสีธรรมชาติหรือสีเข้ม ช่วยให้คุณสามารถผสมผสานชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ในแบบของคุณเข้าด้วยกัน ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฤดูกาล อารมณ์หรือความต้องการอื่น ๆ เพียงแค่เปลี่ยนย้ายตำแหน่งของลิ้นชัก หรือหมุนปรับหน้าบานประตู

เลือก X Module จากในขนาดที่ต่างกันตั้งแต่ 120-200 ซม. เลือกจากหน้าบานสไลด์ที่เป็นเอกลักษณ์ และสลับด้านได้ในสีดำ, ขาว, เทา, น้ำเงินเข้ม หรือเงิน พร้อมกับด้านหลังที่เป็นสีดำหรือสีน้ำเงินเข้ม และเลือกระหว่างถาดไม้โอ๊คในสีธรรมชาติ หรือสีทึบ

คำแนะนำ ราคาขายปลีกสำหรับตู้, เเวิร์คทอป, ถาดไม้, ตู้หน้าบานสไลด์ ไม่รวมการออกแบบ การจัดส่ง

 

X Module สำหรับเฟอร์นิเจอร์ครัว

ลบเส้นแบ่งระหว่างห้องครัว และห้องนั่งเล่น

X Module สามารถรวมเป็นส่วนหนึ่งกับชุดครัว Prato ที่สวยงาม ที่การออกแบบสไตล์ดั้งเดิมพบกับรูปลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัวและเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ในการรวมเฟอร์นิเจอร์ครัวเข้ากับ X Module ที่ถูกออกแบบให้ลบเส้นแบ่งระหว่างห้องครัว และส่วนที่เหลือของบ้านอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วย Prato คุณจะได้รับครัวที่มีทางเลือกมากมายที่เหมาะกับชีวิต นิสัย และรสนิยมของคุณ

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ