Danish Design Cover.jpg
"Danish Design" คำตอบของทุกการออกแบบ

"Danish Design" คำตอบของทุกการออกแบบ

Danish Design เป็นการออกแบบที่เหล่าสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ นั้นน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ในปัจจุบันความนิยมของ Danish Design แพร่หลายไปยังหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย

ที่มาของ Danish Design ต้องย้อนกลับไปในช่วงปี 1930s Danish Design กำเนิดมาจากแนวคิดการออกแบบจากการใช้ชีวิต ซึ่งจะสะท้อนออกมาในรูปของ Form Follow Function กล่าวคือ คำนึงถึงการใช้งานเป็นหลักสำคัญ

เนื่องจากอากาศที่หนาวเหน็บ ทำให้ผู้คนในแถบประเทศสแกนดิเนเวียใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายในบ้าน การออกแบบและตกแต่งบ้านจึงต้องเน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอยเป็นสำคัญ การออกแบบที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ สะท้อนออกมาเป็นเอกลักษณ์ ของ Danish Design

การผสมผสานกันระหว่างความสวยงามและความเรียบง่าย สะท้อนออกมาผ่านเส้นสายในการออกแบบ รวมเข้ากับวัสดุคุณภาพที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ทำให้ Danish Design เป็นคำตอบสำหรับทุกสไตล์การออกแบบ เข้าได้กับทุกดีไซน์ จึงไม่แปลกที่ Danish Design จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการแต่งบ้านยุคนี้

การออกแบบห้องครัวก็เช่นเดียวกัน ที่ Danish Design ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ ด้วยแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับการใช้งานเป็นหลัก ไม่เพียงแค่การทำอาหาร เพราะห้องครัวเปรียบเสมือนหัวใจของบ้านคุณ

หากคุณต้องการออกแบบห้องครัว ที่ดูเรียบง่าย แต่สวยงาม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่จะตอบสนองความต้องการคุณได้อย่างลงตัว Kvik สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ