Kvik_kitchen_cimalightoak_main_infront.jpg
ความลับมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของเดนิชดีไซน์

ความลับมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของห้องครัวสไตล์เดนิชดีไซน์

การออกแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้ จะต้องมีชื่อของ Danish Design หรือ Scandinavian Design อยู่ในใจอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบสไตล์มินิมอล ในแบบเส้นสายที่สะอาดตา เรียบง่าย ทำให้สะท้อนถึงความสวยงามของวัสดุนั้นๆได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่จากการตกแต่งประดับประดาสิ่งของมากมาย

แล้วความลับอะไรที่ทำให้การออกแบบ Danish Design มีเสน่ห์ที่ทำให้คนหลงใหลกันมากมาย ไม่ว่าจะตกแต่งภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือว่าห้องครัว เราจะมาไขความลับให้กับคุณ

ความสะอาดตา เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล

ห้องครัวในสไตล์ Danish Design นั้นจะดูเรียบง่าย ด้วยพื้นหลังสีขาวของหน้าบานชุดครัว ในส่วนของพื้นและเวิร์คท็อปจะเน้นใช้วัสดุจากไม้  ดังนั้นภาพที่เราจะเห็นได้จากห้องครัวสไตล์ Danish Design คือความสมบูรณ์แบบในความเรียบร้อยและสะอาดตา

เคล็ดลับในการจัดการห้องครัวให้เรียบร้อยและสะอาดตาอยู่เสมอ จะต้องเริ่มจากการเก็บของที่ไม่ได้ใช้งานเป็นประจำให้เป็นระเบียบ ซึ่งห้องครัวในฉบับ Danish Design จะมีช่องเก็บของที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดเก็บของได้มากเท่าที่ต้องการ และนี่คือเคล็ดลับอย่างหนึ่งของความสมบูรณ์ในสไตล์ Danish Design

สัมผัสความอบอุ่นได้ภายในห้องครัว

Danish Design นั้นเป็นการออกแบบที่เน้นเลือกใช้วัสดุที่ทำจากไม้หรือเลียนแบบไม้จริง จึงทำให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากภายในห้องครัว รวมถึงการจัดวางกระจกและหน้าต่างอย่างชาญฉลาด เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาภายใน จะทำให้ห้องครัวนอกจากอบอุ่นแล้วยังดูสว่างและกว้างมากยิ่งขึ้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัวภายในห้องครัวอย่างดีเยี่ยม

ตัวช่วยที่ดีสำหรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อพูดถึง Danish Design นอกจากความสวยงามของการออกแบบแล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่เป็นเอกลักษณ์นั่นก็คือการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน แม้ว่าพื้นที่ห้องครัวที่จำกัด ตู้เก็บของจึงถูกออกแบบเพื่อให้สามารถเก็บของได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบสำหรับจัดระเบียบภายในตู้ครัว รวมถึงการจัดวางพื้นที่ในห้องครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องครัวของคุณได้มากขึ้นอีกด้วย

ความลับของการออกแบบสไตล์ Danish Design หรือ Scandinavian Design นั้นก็ถูกไขกระจ่างแล้ว ว่าเหตุใดผู้คนถึงหลงไหลไปกับดีไซน์นี้

เข้ามาสัมผัส Danish Design ที่ผสมผสานกับห้องครัวได้อย่างลงตัวด้วยตัวคุณเอง ที่ Kvik Real Danish Kitchen ทุกสาขา

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง

ktchnmag.com

store-banner.jpg

คำแนะนำ, แรงบันดาลใจ และเทคนิคต่างๆ

ที่ Kvik เรายินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ที่โชว์รูมของเรา เรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องครัวที่มีประสบการณ์ และพร้อม ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับครัวไม่ว่าจะเป็นห้องครัวขนาดใหญ่ หรือห้องครัวขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด เราสามารถ ออกแบบและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับครัวชุดใหม่ของคุณ