Kvik_kitchen_cimalightoak_main_infront.jpg
ความลับมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของเดนิชดีไซน์

ความลับมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลของเดนิชดีไซน์

การออกแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้ จะต้องมีชื่อของ Danish Design หรือ Scandinavian Design อยู่ในใจอย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบสไตล์มินิมอล ในแบบเส้นสายที่สะอาดตา เรียบง่าย ทำให้สะท้อนถึงความสวยงามของวัสดุนั้นๆได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่จากการตกแต่งประดับประดาสิ่งของมากมาย

แล้วความลับอะไรที่ทำให้การออกแบบ Danish Design มีเสน่ห์ที่ทำให้คนหลงใหลกันมากมาย ไม่ว่าจะตกแต่งภายในห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือว่าห้องครัว เราจะมาไขความลับให้กับคุณ

ความสะอาดตา เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล

ห้องครัวในสไตล์ Danish Design นั้นจะดูเรียบง่าย ด้วยพื้นหลังสีขาวของหน้าบานชุดครัว ในส่วนของพื้นและเวิร์คท็อปจะเน้นใช้วัสดุจากไม้  ดังนั้นภาพที่เราจะเห็นได้จากห้องครัวสไตล์ Danish Design คือความสมบูรณ์แบบในความเรียบร้อยและสะอาดตา

เคล็ดลับในการจัดการห้องครัวให้เรียบร้อยและสะอาดตาอยู่เสมอ จะต้องเริ่มจากการเก็บของที่ไม่ได้ใช้งานเป็นประจำให้เป็นระเบียบ ซึ่งห้องครัวในฉบับ Danish Design จะมีช่องเก็บของที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดเก็บของได้มากเท่าที่ต้องการ และนี่คือเคล็ดลับอย่างหนึ่งของความสมบูรณ์ในสไตล์ Danish Design

สัมผัสความอบอุ่นได้ภายในห้องครัว

Danish Design นั้นเป็นการออกแบบที่เน้นเลือกใช้วัสดุที่ทำจากไม้หรือเลียนแบบไม้จริง จึงทำให้คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากภายในห้องครัว รวมถึงการจัดวางกระจกและหน้าต่างอย่างชาญฉลาด เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาภายใน จะทำให้ห้องครัวนอกจากอบอุ่นแล้วยังดูสว่างและกว้างมากยิ่งขึ้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัวภายในห้องครัวอย่างดีเยี่ยม

ตัวช่วยที่ดีสำหรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อพูดถึง Danish Design นอกจากความสวยงามของการออกแบบแล้วนั้น อีกหนึ่งอย่างที่เป็นเอกลักษณ์นั่นก็คือการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งาน แม้ว่าพื้นที่ห้องครัวที่จำกัด ตู้เก็บของจึงถูกออกแบบเพื่อให้สามารถเก็บของได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบสำหรับจัดระเบียบภายในตู้ครัว รวมถึงการจัดวางพื้นที่ในห้องครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องครัวของคุณได้มากขึ้นอีกด้วย

ความลับของการออกแบบสไตล์ Danish Design หรือ Scandinavian Design นั้นก็ถูกไขกระจ่างแล้ว ว่าเหตุใดผู้คนถึงหลงไหลไปกับดีไซน์นี้

เข้ามาสัมผัส Danish Design ที่ผสมผสานกับห้องครัวได้อย่างลงตัวด้วยตัวคุณเอง ที่ Kvik Real Danish Kitchen ทุกสาขา

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง

ktchnmag.com

book-et-moede-800x600px.jpg

ADVICE, INSPIRATION AND TIPS

At Kvik, we are very much aware that not many people have tried to buy a new kitchen before they come to us. That’s why our expert kitchen consultants are always on hand with knowledgeable advice about all sorts of aspects so that, together, we can identify the best solution for a new kitchen for your apartment. Have a look around this website, too, for inspiration from our large kitchen collection. With Kvik, everyone has a right to a new kitchen – even if space is tight.