Danish coast2.png

อะไรคือความหมายที่เรากล่าวว่า ปลอด CO2 ในปี 2022

หัวในหลักของ DNA Kvik คือความทะเยอทะยานที่จะท้าทายแนวคิดใหม่ๆ และมันสะท้อนออกมาเป็นวิถีที่ยั่งยืนที่พวกเรากำลังทำ เราตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน หนึ่งในนั้นคือการปลอด CO2 ในปี 2022 ในแง่ของการปล่อยออกมาโดยตรงจากโรงงาน การผลิตและการขนส่งของเรา

ในขั้นแรกของการเดินทางสู่อนาคตที่ดีกว่า เรามุ่งเน้นในการปล่อยก๊าซ ที่เราสามารถที่จะควบคุมได้ (ในสโคป 1 และ 2) เมื่อเราสามารถไปถึงเป้าหมายแรกของเราได้ เราจะไปให้ไกลขึ้นและทำงานกับคู่ค้าของเราเพื่อที่จะลดการปล่อยก๊าซในสโคป 3

อ่านต่อเกี่ยวกับสโคป 1 2 และ 3 ด้านล่าง

ปลอด CO2 ภายในปี 2022

เราได้ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ลดกว่า 60% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นทำโดยการเปลี่ยนเป็นการใช้พลังงานสีเขียว หลอดไฟ LED และติดตั้งกระบวนการเผาไหม้สำหรับให้ความร้อนในโรงงานใหม่ ควบคู่ไปกับการเริ่มต้นที่เราวางแผนไว้ในอีก 2 ปีข้างหน้า เราจะมั่นใจได้ว่าเราจะไปถึงเป้าหมายในการปลอดก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ (สโคป 1 และ 2) ภายในปี 2022

เรามีมาตรการในการปล่อยก๊าซอย่างไร?

Kvik ใช้กระบวนการ GHG ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในความเป็นมาตรฐานการคิดคำนวณการปล่อยก๊าซ CO2 จากบริษัทต่างๆ ที่ซึ่งใช้ในบริษัทใหญ่ๆทั่วโลก กระบวนการ GHG ทำงานกับสามสโคปที่แตกต่างกันในการปล่อยก๊าซ

Production_1334x1000.png

สโคป 1

การปล่อยก๊าซในทางตรงทั้งหมดของบริษัทหรือจากกิจกรรมภายใต้การควบคุมของบริษัทรวมถึงเชื้อเพลิงของเรือ ยานพาหนะและการปล่อยจากระบบเครื่องปรับอากาศ

Solar_cells_1334x1000.png

สโคป 2

การปล่อยก๊าซทางอ้อมจากการใช้ไฟฟ้า ความร้อน และไอน้ำ

Transportation_1334x1000.png

สโคป 3

การปล่อยก๊าซทางอ้อมอื่นๆ อย่างเช่นการสกัดและการผลิตของวัสดุที่ซื้อมา และเชื้อเพลิงการขนส่งที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมในพาหนะที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมโดยบริษัท